PLUSSSZ: CHĂM SÓC SỨC KHỎE MỖI NGÀY
Loading
 
CHƯƠNG TR̀NH TUYỂN DỤNG
 
Tuyển dụng Trợ lư hành chính bán hàng cho GĐBH Toàn Quốc - Sales Admin (SA) (làm việc tại HCM)
  THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

 Văn phòng Sales - nhãn hàng Plusssz đến từ Hungary tuyển dụng:

 

Trợ lý hành chính bán hàng cho GĐBH Toàn Quốc - Sales Admin (SA)

(01 vị trí làm việc tại HCM)

 

1.     Nhiệm vụ chính:

Ø  Làm các báo cáo bán hàng Plusssz thường kỳ theo qui định: Ngày, tuần, tháng, quí, năm.

Ø  Làm bảng tính lương nhân viên hàng tháng.

Ø  Thay mặt GĐBH Plusssz (NSM) phối hợp với các phòng ban khác để xử lý, giải quyết các công việc hành chính, thủ tục của Plusssz Miền Nam.

Ø  Thay mặt NSM triển khai các chính sách, chương trình, thông báo  (bằng điện thoại, mail, SMS) cho Sales Force Plusssz & các phòng ban.

Ø  Thay mặt NSM đề xuất (trình BGĐ) tổng kết các chương trình liên quan.

Ø  Thay mặt NSM nhắc nhở và đôn đốc Sales Forces Plusssz thực hiện công việc (gồm: báo cáo, doanh số, chương trình) theo Deadline đã đề ra.

Ø  Giải đáp, xử lý các thắc mắc của đại lý Plusssz, nhà thuốc qua điện thoại.

Ø  Chủ động hỗ trợ NSM các công việc để NSM hoàn thành nhiệm vụ.

Ø  Các công việc khác qui định trong bảng mô tả công việc & các việc theo yêu cầu của NSM.

Ø  Báo cáo cho NSM.

 2.     Yêu cầu:

·         Nữ, tuổi 22 - 30, tốt nghiệp Đại học chính quy.

·         Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên tại 01 Công ty.

·         Khả năng đọc, dịch Anh - Việt & Việt - Anh thành thạo.

·         Làm việc chắc chắn & chính xác, có chính kiến, đồng thời luôn lắng nghe học hỏi, cầu tiến.

·         Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, trí nhớ tốt.

·         Hoàn thành các báo cáo đúng thời gian qui định.

·         Có tinh thần trách nhiệm, yêu thích công việc.

·         Các kỹ năng bắt buộc: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), giao tiếp qua điện thoại thành thạo.

·         Năng động, tự tin, đặc biệt phải có phẩm chất trung thực.

 

3.     Quyền lợi được hưởng:

Ø  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo đúng quy định của Nhà nước, được tham gia các khoá Đào tạo kỹ năng và được hưởng các phúc lợi theo chế độ công ty sau khi được ký HĐLĐ chính thức.

Ø  Môi trường làm việc tôn trọng khả năng làm việc độc lập, sáng kiến và đóng góp ý kiến.

Ø  Tham gia các sự kiện, hoạt động do công ty tổ chức hàng năm như: nghỉ mát, Year-end Party. 

4.     Hồ sơ:

·         Ứng viên gửi hồ sơ (CV) qua E-mail.

·         Bộ hồ sơ nếu nộp trực tiếp bao gồm: Sơ yếu lý lịch (có xác nhận địa phương), giấy khai sinh, đơn xin việc, giấy khám sức khoẻ, chứng minh thư, sổ hộ khẩu (bản công chứng) và các văn bằng liên quan, 02 ảnh 4x6, 04 ảnh 2x3 và số điện thoại liên lạc.

·         Hạn nộp hồ sơ (nhận qua mail) chậm nhất là ngày 20/5/2015.

 

       5. Thông tin liên hệ:

·         Phòng Hành chính Nhân sự Công ty AD.

·         Địa chỉ: 1D Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

·         Điện thoại liên lạc: 0989 007 113 & 0906 832 839

Email: le-hung@adcompany.com.vn & phuong.nguyenthihong@adcompany.com.vn

 


XEM CÁC CHƯƠNG TR̀NH TUYỂN DỤNG KHÁC
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG DSM MIỀN TRUNG
Tuyển dụng nhân tŕnh dược viên OTC khu vực Quảng B́nh
TUYẾN DỤNG 02 QUẢN LƯ BÁN HÀNG KHU VỰC (DSM)
Tuyển dụng Trợ lư hành chính bán hàng cho GĐBH Toàn Quốc - Sales Admin (SA) (làm việc tại HCM)
Cộng tác viên bán hàng KV chợ thuốc (chợ Sỉ) tại TP HCM
Sales Supervisor (GSBH) khu vực Hồ Chí Minh
Tuyển dụng Quản lư bán hàng Plusssz - DSM khu vực Miền Trung
Tuyển dụng Quản lư bán hàng Plusssz - DSM khu vực miền Đông(new)
Tuyển dụng Sales Admin (HCM)
Tuyển Quản Lý Bán Hàng (DSM) - khu vực Miền Đông
Tuyển Nhân viên Kinh Doanh