-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
QUÉT MÃ QR, TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ
11:24 17/04/2024
THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH (cập nhật ngày 9/12/2024)
QUÉT MÃ QR, TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ
(Dành cho Dược sĩ tư vấn)
1. GIỚI THIỆU CHUNG
Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của mỗi Dược sĩ đã và đang cống hiến hết mình cho ngành dược, Plusssz luôn nỗ lực hết mình mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho cộng đồng và giá trị thiết thực nhất cho khách hàng - những Dược sĩ đã và đang cống hiến hết mình cho ngành dược.
Nhằm tri ân những Dược sĩ đã gắn bó và đồng hành với nhãn hàng viên sủi Plusssz trong suốt thời gian qua, nhãn hàng Plusssz ra mắt chương trình “TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ ” như một lời cảm ơn đặc biệt gửi đến những Dược sĩ đã luôn đồng hành cùng nhãn hàng Plusssz trong thời gian qua.
Chương trình TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ (sau đây gọi tắt là “Chương trình”) được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho dược sĩ tư vấn các sản phẩm viên sủi Plusssz - HUNGARY (PLUSSSZ PERFORMANCE, PLUSSSZ C1000, PLUSSSZ MAX MULTIVITAMIN, PLUSSSZ MAX VITAMIN C & ZINC, PLUSSSZ CALCIUM) do Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến (sau đây gọi tắt là “Công ty AD”) nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.
CBCNV Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến và các đối tác cung cấp dịch vụ không được tham gia chương trình này.
Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức www.plusssz.com.vn
2. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
Nhà thuốc, hiệu thuốc đặt hàng viên sủi Plusssz có dán mã QR code Tích điểm tại Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến nhận hàng và kiểm tra mã QR Code tích điểm còn nguyên phần phủ cào trên thân tuýp, tải ứng dụng Plusssz trên CH Play, đăng nhập và đăngký Nhà thuốc để tham gia chương trình tích điểm đổi quà.
2.1 ĐĂNG NHẬP:
Dược sĩ tải Ứng dụng Plusssz trên kho ứng dụng trên CH Play (Androi) hoặc Ứng dụng Store (iPhone) về và đăng ký tài khoản trên Ứng dụng Plusssz. Đăng nhập bằng số điện thoại và hệ thống sẽ trả mã OTP về để xác định số điện thoại tham gia chương trình.
2.2 ĐĂNG NHẬP KHÔNG THÀNH CÔNG:
- Dược sĩ đăng nhập vào hệ thống nhưng khai báo sai số điện thoại đăng nhập, hệ thống sẽ trả mã OTP bằng tin nhắn theo số điện thoại đã khai báo. Dược sĩ cần khai báo lại đúng số điện thoại đã khai báo trước đó.
2.3 ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN: (Tham gia chương trình tích lũy)
Trên giao diện trang chủ Ứng dụng Plusssz, dược sỹ chọn “Đăng ký nhà thuốc” để tham gia chương trình “TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ” do nhãn hàng Plusssz tổ chức đồng thời điền đầy đủ và chính xác thông tin để hệ thống ghi nhận. (Lưu ý: Thông tin này sẽ được ghi nhận trên hệ thống và sẽ là địa chỉ nhận quà khi dược sỹ có yêu cầu đổi quà. Số điện thoại đăng ký phải trùng khớp với số điện thoại đăng nhập vào App Plusssz để được duyệt nhanh nhất”.
Sau khi tiến hành đăng ký, tài khoản tham gia chương trình sẽ được hệ thống xét duyệt trong vòng 4 giờ làm việc hoặc liên hệ HOTLINE/ZALO: 0352 398 123 để được hỗ trợ duyệt tài khoản nhanh nhất.
2.2 QUÉT MÃ QR, TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ:
Sau khi Dược sĩ gửi thông tin đăng ký tham gia chương trình và được hệ thống duyệt tài khoản Dược sĩ/ Nhà Thuốc trên hệ thống tích điểm của Plusssz, trên thân mỗi tuýp Plusssz có gắn 1 tem cào có chứa mã QR code tham gia tích điểm. Dược sĩ cào lớp phủ bạc và quét mã QR code bằng Ứng dụng Plusssz để tham gia tích điểm.
Mỗi mã QR code trên thân tuýp chỉ được tích điểm một lần duy nhất và có giá trị như sau:
- Khách hàng dùng APP PLUSSSZ và quét mã QR trên thân tuýp Plusssz từ ngày 01/05/2024 đến 17h00 ngày 31/07/2024 sẽ tích được 5.000VND điểm tích lũy trong ví điểm.
- Khách hàng dùng APP PLUSSSZ và quét mã QR trên thân tuýp Plusssz từ 17h00 ngày 31/07/2024 đến 17h00 ngày 31/10/2024 sẽ tích được 3.000VND điểm tích lũy trong ví điểm.
- Khách hàng dùng APP PLUSSSZ và quét mã QR trên thân tuýp Plusssz từ ngày 01/11/2024 đến hết 12h00 ngày 20/12/2024 sẽ tích được 2.000VND điểm tích lũy trong ví điểm.
a/ MÃ QR CODE TÍCH ĐIỂM HỢP LỆ:
- Là mã QR Code được cào và quét lần đầu tiên bằng số điện thoại mà Dược sĩ đã đăng ký tham gia chương trình trong thời hạn chương trình.
- Sau khi Dược sĩ quét mã QR code tích điểm thành công, hệ thống sẽ trả về thông báo: "Quét mã thành công! Chúc mừng bạn đã mua đúng sản phẩm PLUSSSZ chính hãng và nhận được ….VND tích lũy. Tổng số điểm bạn đang có là …….VND"
b/ MÃ QR CODE TÍCH ĐIỂM KHÔNG HỢP LỆ:
- Là mã QR Code đã được cào và quét và tích điểm trước đó bằng số điện thoại đã đăng ký tham gia chương trình trong thời hạn chương trình. Khi đó hệ thống trả về thông báo: "BẠN ĐÃ MUA ĐÚNG SẢN PHẨM VIÊN SỦI PLUSSSZ CHÍNH HÃNG. Mã quét thất bại. Vui lòng kiểm tra lịch sử tích điểm hoặc liên hệ 0352 398 123 để biết thêm chi tiết!"
- Là số điện thoại quét mã chưa đăng ký tham gia chương trình tích lũy. Khi đó hệ thống trả về thông báo: “QUÉT MÃ THÀNH CÔNG. Chúc mừng bạn đã mua đúng sản phẩm PLUSSSZ chính hãng và được ghi nhận điểm tích lũy. Vui lòng đăng nhập để nhận điểm và đổi quà tặng”
- Là mã QR Code được quét bằng số điện thoại đã đăng ký tham gia chương trình nhưng đã hết thời hạn tham dự chương trình. Khi đó hệ thống sẽ trả về thông báo: "BẠN ĐÃ MUA ĐÚNG SẢN PHẨM VIÊN SỦI PLUSSSZ CHÍNH HÃNG. Quét mã nhiều hơn để thăng hạng thành viên và nhận nhiều ưu đãi hơn nhé!"
3. TRA CỨU ĐIỂM THƯỞNG/ ĐỔI QUÀ
- Để tra cứu điểm thưởng đã tích lũy được trên hệ thống, khách hàng sử dụng số điện thoại đã đăng ký tham gia chương trình "TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ" trước đó để đăng nhập vào ứng dụng Plusssz. Ngay trên màn hình chính của ứng dụng, tổng số điểm tích lũy tính đến thời điểm hiện tại sẽ được hiển thị bên cạnh tên tài khoản
- Để tra cứu danh sách quà tặng đã đổi và lịch sử tích điểm và tiêu điểm trên tài khoản tham gia tích điểm, Dược sỹ truy cập trang "Tài khoản" và xem lịch sử tích điểm tiêu điểm tại ví "TÍCH ĐIỂM"
- Phần “ Lịch sử” thể hiện toàn bộ quá trình tích điểm, tiêu điểm ( bao gồm tích điểm, đổi quà, rút điểm, cộng điểm,….)
- Phần “Rút điểm” thể hiện các yêu cầu rút điểm của tài khoản với hệ thống. Dược sỹ có thể “Rút điểm” tích lũy đã tích được ra tiền mặt bằng cách "Rút điểm". Việc "Rút điểm" trên APP PLUSSSZ chỉ được áp dụng từ ngày 01/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024. Sau thời gian này, số điểm còn lại trong "VÍ ĐIỂM" chỉ có thể đổi quà tặng là Voucher UrBox hoặc quà tặng vật lý trong phần "ĐỔI QUÀ"
Lưu ý: phần “Rút điểm” chỉ được thực hiện khi số điểm tích lũy có trong ví >50.0000đ/ lần rút điểm. Khi hộp thoại hiện ra, Dược sỹ điền đầy đủ và chính xác thông tin tài khoản và xác nhận bằng mật khẩu. Sau khi Dược sỹ tạo yêu cầu rút điểm thành công, hệ thống sẽ khấu trừ số điểm tích lũy trong ví tích điểm. Dược sỹ có thể theo dõi trạng thái trả thưởng trong trang "Rút điểm"
4. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ
4.1 THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH:
- Chương trình "TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ" 2024 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/05/2024 cho đến hết 12h00 ngày 31/12/2024, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/05/2024 cho đến 12h00 ngày 31/12/2024.
- Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước 12h ngày 31/12/2024. Công ty không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại nào trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.
4.2 CÁCH THỨC ĐỔI QUÀ:
- Dược sĩ truy cập ứng dụng Plusssz bằng số điện thoại tham gia tích điểm. Trên màn hình trang chủ ứng dụng Plusssz, chọn menu “ĐỔI QUÀ”
Cách thức thực hiện như sau:
Bước 1: Đăng nhập bằng số điện thoại đã tích điểm
Bước 2: Tại trang Đổi quà/ chọn quà tặng <= số điểm tích lũy được tại thời điểm đổi quà và nhấp đổi quà.
Bước 3: Theo dõi trạng thái trả thưởng từ Plusssz tại mục "Quà của tôi".
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà chưa tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà hệ thống sẽ thông báo: "Đổi quà không thành công. Điểm tích lũy hiện tại không đủ để đổi món quà này."
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà số Điểm tích lũy tối đa lớn hơn hoặc bằng với số điểm tương đương đổi quà hệ thống sẽ thông báo: “Đổi quà thành công”
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà số Điểm tích lũy tối đa lớn hơn hoặc bằng với số điểm tương đương đổi quà nhưng mã quà tặng đã hết, hệ thống sẽ thông báo: "Đổi quà không thành công do quà tặng đã hết hoặc đã bị xóa”
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà nhưng đã quá thời hạn đổi quà của chương trình, hệ thống sẽ thông báo: "Đổi quà không thành công. Chương trình quà tặng đã ngừng hoạt động" hoặc gọi HOTLINE/ZALO: 0352 398 123 để được hỗ trợ.
Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, Công ty AD sẽ tiến hành giao quà tặng đến khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận đổi quà.
Lưu ý:
- Trong trường hợp các quà tặng mà Khách hàng chọn đã hết hoặc không có sẵn, Công ty AD sẽ liên hệ lại với Khách hàng lựa chọn món quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.
- Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài PLUSSSZ sau khi đăng kí tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
- Công ty AD có trách nhiệm giao sản phẩm Plusssz có gắn mã Qr cào và tích điểm trong thời hạn chương trình.
- Khách hàng kiểm tra mã QR hợp lệ khi mã QR còn nguyên vẹn phần cào. Công ty AD không phải chịu trách nhiệm nếu phần cào không còn nguyên vẹn mà Dược sĩ không tích được điểm do mã QR đã được cào và quét trước đó.
HƯỚNG DẪN TẢI APP, ĐĂNG NHẬP VÀ ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "QUÉT MÃ QR, TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ"
5. CÁCH THỨC GỬI QUÀ:
a/ Quà tặng Vật lý:
- Ngay sau khi khách hàng thao tác đổi quà trên hệ thống chương trình Tích điểm, Công ty AD sẽ xác nhận với khách hàng qua zalo/ điện thoại để xác nhận quà tặng và gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 30 ngày kể từ ngày xác nhận đổi quà thành công.
- Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc đến số HOTLINE/ZALO: 0352 398 123 để thông báo về việc này.
Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì Khách hàng có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng. Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.
b/ Tiền mặt/ chuyển khoản (Áp dụng từ ngày 01/05/2024 đến hết ngày 30/06/2024):
- Ngay sau khi khách hàng thao tác rút điểm, hệ thống sẽ khấu trừ điểm tích lũy trên ứng dụng và Công ty AD sẽ trả thưởng bằng hình thức chuyển khoản theo thông tin xác nhận rút điểm của khách hàng trên ứng dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng rút điểm.
- Khách hàng có thể theo dõi trạng thái trả thưởng trong lịch sử rút điểm.
- Lưu ý: Hệ thống chỉ được rút khi số tiển rút từ 50.0000VND trở lên và được trả về theo số tài khoản mà khách hàng đã xác nhận rút điểm trên hệ thống. Công Ty AD sẽ không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu khách hàng không nhận được quà tặng do khai báo sai thông tin chuyển khoản.
- Khách hàng chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà cụ thể như sau:
- Đối với các khoản rút tiền >= 2 triệu đồng/tháng/tài khoản(số điện thoại đăng nhập), Công ty AD sẽ khấu trừ 10% thuế TNCN để hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế với cơ quan thuế giúp khách hàng và chuyển số tiền còn lại vào số tài khoản khách hàng đã yêu cầu rút tiền trên hệ thống đồng thời khách hàng phải cung cấp Số chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng để Công ty AD làm thủ tục nộp thuế TNCN cho khách hàng.
c/ Mua hàng bằng ví tích điểm
Sử dụng Ví tích điểm và mua hàng trên APP PLUSSSZ
- Khách hàng có thể sử dụng số dư ví Tích điểm để thanh toán các sản phẩm đặt hàng trên APP PLUSSSZ.
- Tổng giá trị Đơn hàng > số dư ví tích điểm, khách hàng sẽ thanh toán số tiền chênh lệch còn lại khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.
- Tổng giá trị Đơn hàng = Số dư ví tích điểm, khách hàng không phải thanh toán thêm khoản chi phí nào khác. Công ty AD có trách nhiệm lên đơn và giao hàng theo lịch giao hàng trước đó.
- Tổng giá trị Đơn hàng < Số dư ví tích điểm, số điểm còn lại được bảo lưu và sử dụng đến hết 12h ngày 31/12/2024
- Khách hàng có thể sử dụng 1 phần hoặc toàn phần số dư ví tích điểm để mua hàng trên APP PPLUSSSZ.
d/ Quà tặng là Voucher / Egift:
- Ngay sau khi Dược sĩ thao tác đổi quà tặng là Evoucher trên hệ thống tích điểm đổi quà của Plusssz được kết nối với cổng voucher Urbox - đối tác cung cấp quà tặng voucher cho hệ thống tích điểm đổi quà của Plusssz, ngay lập tức hệ thống sẽ trả thưởng Mã qr và Code voucher về điện thoại của khách hàng để sử dụng. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật mã voucher và qr code
• Lưu ý: Khách hàng phải tự bảo mật code sau khi nhận, mã code không được chia sẻ cho người khác. UrBox, Plusssz và đối tác tiếp nhận Voucher sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các Voucher/ eGift bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
6. CÁC LƯU Ý CHUNG:
- Chương trình tích điểm đổi quà này chỉ được áp dụng cho một số điện thoại đăng ký tham gia ban đầu. Số điểm tích lũy không được trao đổi chuyển nhượng, cộng dồn cho số điện thoại khác trong bất kỳ trường hợp nào.
- Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc (NHẬN QUÀ), địa chỉ email và các thông tin khác (nếu có) như: Tên & địa chỉ nhà thuốc hiện tại đang làm việc.
- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty AD sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.
- Khách hàng chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.
- Đối với các khoản rút tiền từ 2 triệu đồng/tháng, Công ty AD sẽ khấu trừ thuế 10%TNCN để hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế với cơ quan thuế giúp khách hàng và chuyển số tiền còn lại vào số tài khoản khách hàng đã yêu cầu rút tiền trên hệ thống.
- Khách hàng có quyền Hủy hoặc Ngừng tham gia chương trình bắt cứ lúc nào trong thời hạn chương trình. Số điểm tích lũy được còn lại sau khi khách hàng thông báo Hủy/Ngừng tham gia chương trình sẽ tự động bị hủy bởi hệ thống.
- Khách hàng có quyền đổi điểm thưởng sang quà tặng tương đương với số điểm thưởng quy đổi bất cứ lúc nào trong thời hạn chương trình.
- Công ty AD có trách nhiệm trả thưởng cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng thực hiện việc quy đổi.
7. ĐƯỜNG DÂY NÓNG
- Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, Khách hàng có thể gọi đến HOTLINE/ZALO: 0352 398 123 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
- Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 17h00’ – Thứ Hai đến Thứ Bảy (trừ ngày Lễ)
8. QUY ĐỊNH KHÁC
- Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Khách hàng/Dược sĩ đã đồng ý cho phép Công ty AD sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty AD.
- Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước 12h00 ngày 31/12/2024. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
– Ban Tổ chức giữ quyền tạm dừng, điều chỉnh nội dung chương trình cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách thông báo công khai và thực hiện các thủ tục thông báo/đăng ký đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Sau thời gian chương trình 12h00 ngày 31/12/2024, điểm tích lũy của khách hàng trên hệ thống chương trình "TÍCH ĐIỂM BAO LA, ĐỔI QUÀ CỰC ĐÃ CÙNG VIÊN SỦI PLUSSSZ" sẽ không còn khả dụng và điểm tích lũy này không được tham gia bất cứ chương trình khuyến mại nào sau đó.
PLUSSSZ KÍNH CHÚC CÁC DƯỢC SĨ ĐỔI ĐƯỢC NHIỀU PHẦN QUÀ HỮU ÍCH CHO BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH MÌNH NHÉ!